CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ĐÈN TRANG TRÍ HOÀNG THÀNH PHÁT

Chi tiết

BỐ TRÍ PHÒNG HỌC PHÙ HỢP CHO BÉ

Ngày Đăng: 26/11/2016 - 1:16 PM

Nên đặt bàn học đối diện hướng Đông Bắc, hướng của sự khôn ngoan và chăm chỉ

Chắc chắn bạn đã quá quen với việc bài trí đồ vật hợp phong thủy và việc học tập của bé cũng vậy. Chỉ khi nào bạn chú ý, quan tâm bé và dành một khoảng không hợp phong thủy giúp bé học tập tốt thì phụ huynh mới thực sự yên tâm. Những thứ cần thiết chỉ bao gồm: bàn, ghế, đèn bàn học giúp bé có không gian hứng thú khi học tập.

Một vị trí đẹp nhất, hợp lý nhất chính là đặt bàn học theo hướng Đông Nam, trong ngũ hành đây được coi là hướng của sự khôn ngoan và học tập. Và điều đặc biệt là không nên đặt bàn học của bé ở giữa cửa ra vào và cửa sổ hoặc quay lưng ra hai vị trí này vì điều đó sẽ gây tâm lý bất an cho trẻ. Không nên dùng ghế không tựa mà phải dùng ghế tựa để vừa đảm bảo an toàn cho bé vừa tạo sự vững chắc, giúp bé an tâm khi học. Những bộ đèn trang trí như đèn chùmđèn thảthì không nên đặt tại phòng bé, nó không được thích hợp và điều hòa cũng không nên chiếu thẳng vào bé, để chéo sang sẽ khiến bé tập trung ôn bài hơn.

Với trường hợp gia đình bạn không tạo điều kiện dành một phòng học cho con thì có thể dành một khoảng không gian cho bé. Hãy dùng một chiếc chuông gió, nó sẽ hấp thu hết sinh khí của trời đất cũng như xua tan đi âm khí u ám. Bạn cũng có thể sẵm những chiếc bút tại chùa, đèn hoặc vật phong thủy liên quan đến việc học giúp bé có tinh thần học hơn.

Bạn có thể tìm mua những chiếc đèn bàn học có hình thù đặc biệt một chút như hình về con vật, hình bông hoa để trẻ lúc nào cũng có hứng thu ngồi học dưới ánh đèn đó. Dù trẻ đi chơi hay đi đâu cũng sẽ khoe rằng mình có chiếc đèn như vậy để trẻ nhớ đến việc học của mình hơn.

từ khóa: đèn trang trí hoàng thành phát, den trang tri hoang thanh phat, đèn trang trí, den trang tri hcm, đèn trang trí cao cấp, đèn trang trí khách sạn, đèn trang trí nhà hàng

Các tin khác